Đồng Nai tham gia Hội thao cụm thi đua VII - Kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường (05/8/2002-05/8/2022)
22/07/2022
Sáng ngày 09/07/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương đã tổ chức “Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường - Cụm thi đua VII chào mừng Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường” tại Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh Bình Dương, đường 30/4, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đến dự buổi lễ có ông Trương Văn Đạt - Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Thi đua - Khen thưởng và Tuyên truyền (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cùng gần 200 vận động viên và cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đến từ 07 đơn vị trong Cụm thi đua VII thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh miền Đông Nam Bộ, gồm: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.HCM.

 

Đến với Hội thao, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai tham gia với 15 thành viên gồm: Trưởng đoàn - Ông Nguyễn Ngọc Thường, Phó Giám đốc Sở; phụ trách các bộ môn, lực lượng vận động viên và hậu cần tham gia 02 môn: Bóng bàn và Cầu lông.

 

Sở đã xây dựng kế hoạch, tích cực tập luyện và tham gia thi đấu. Mặc dù thời gian chuẩn bị không nhiều, nhưng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực, phát huy được sức mạnh của tập thể, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai đã đạt 04 giải nhất: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ Môn cầu lông lứa tuổi dưới 45 và Bóng bàn đôi nam trên 45 tuổi.

 

“Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường - Cụm thi đua VII chào mừng Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường” đã tổ chức thành công tốt đẹp. Theo bà Nguyễn Ngọc Thúy - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương - đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số VII: Hội thao và Hội diễn lần này là dịp để chúng ta thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát huy thể lực, kỹ năng, kỹ thuật của các vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác, làm việc tại các cơ quan tài nguyên và môi trường các cấp tại 07 tỉnh thuộc Cụm miền Đông Nam bộ. “Ngoài việc tìm hiểu, đánh giá hoạt động phong trào thể dục thể thao, văn nghệ tại đơn vị, đây cũng là dịp để xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi giữa các cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Cụm, tạo nên phong trào thi đua rèn luyện và nâng cao sức khỏe, góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao” - Bà Nguyễn Ngọc Thúy nhấn mạnh.

 

Hội thao và Hội diễn đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi để phong trào rèn luyện thể dục, thể thao tại các đơn vị trong Cụm thi đua VII ngày càng được nâng cao và phát triển. Sau Hội thao, Ban tổ chức sẽ lựa chọn các cá nhân xuất sắc trong các môn thể thao tham gia dự giải Cấp Bộ./.

 

Một số hình ảnh tranh tài tại Ngày hội

 

 

Hình ảnh các đoàn tham gia Hội thao

 

 

Giải nhất bóng bàn đôi nam trên 45 tuổi

 

 

Trao giải nhất đôi nam cầu lông dưới 45 tuổi

 

 

Đoàn tham gia Hội thao của Sở Tài nguyên và môi trường tỉnh Đồng Nai

 

Hà Thị Nhẫn