Chi bộ 9 tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2025.
27/09/2022
Sau thời gian chuẩn bị văn kiện và phương án nhân sự, được sự thống nhất của Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, chiều ngày 21/9/2022, Chi bộ 9 long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2025.

 

Tham dự Đại hội có các đồng chí: Đoàn Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Đặng Minh Đức, Bí thư Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường; đại diện Chi ủy các Chi bộ và Đảng bộ bộ phận trực thuộc Đảng ủy Sở; đặc biệt là sự có mặt của 16/16 đảng viên Chi bộ 9 và quần chúng trung kiên thuộc Chi bộ 9.

 

Sau phần nghi thức, Đại hội đã thông qua các báo cáo chính trị, tổ chức thảo luận với 04 nội dung quan trọng về thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, về giáo dục chính trị tư tưởng, về nhiệm vụ phát triển đảng viên mới và công tác chỉ đạo phối hợp các đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ.

 

Đại hội đã nhận được sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường. Tại Đại hội, đồng chí Đặng Minh Đức - Bí thư Đảng ủy Sở đã đánh giá cao công tác chuẩn bị tổ chức của Chi bộ, tuyên dương các kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2023, kể cả các nội dung tham luận đã bám sát những vấn đề còn tồn tại mà báo cáo chính trị đã nêu ra. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới, với sự lựa chọn sáng suốt nhân sự tham gia Chi ủy, các đảng viên trong Chi bộ 9 tiếp tục ra sức phấn đấu, nỗ lực, là tấm gương mẫu mực trong mọi hoạt động giúp cho Đảng bộ, cơ quan hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

 

Đại hội lần này đã tín nhiệm bầu Chi ủy Chi bộ gồm 03 đồng chí: Nguyễn Thị Bích Phượng, Trần Minh Duyên và Bùi Xuân Việt; trong đó đồng chí Nguyễn Thị Bích Phượng tái đắc cử chức danh Bí thư Chi bộ, đồng chí Trần Minh Duyên tái đắc cử Phó Bí thư Chi bộ 9.

 

Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường gồm 10 Chi bộ và 01 Đảng bộ bộ phận. Trong đó, Chi bộ 9 là sự kết hợp các đảng viên đang sinh hoạt và công tác tại 02 phòng hết sức quan trọng của Sở, gồm Văn phòng Sở và phòng Kế hoạch - Tài chính. Đây cũng là Chi bộ tổ chức Đại hội đầu tiên trong Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường (Đại hội điểm), làm cơ sở để các Chi bộ khác rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức Đại hội. Dự kiến các Chi bộ thuộc Đảng bộ Sở sẽ hoàn thành tổ chức Đại hội trong tháng 9/2022.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hôi Chi bộ 9

 

 

Đảng viên Chi bộ 9 chụp hình lưu niệm tại Đại hội

 

 

Đ/c Đặng Minh Đức, Bí thư Đảng ủy Sở, phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

 

Bỏ phiếu bầu Chi ủy Chi bộ 9 nhiệm kỳ 2023-2025

 

 

Chi ủy Chi bộ 9 nhiệm kỳ 2023-2025 ra mắt tại Đại hội

 

Nguyễn Thái Khôi Vũ