Khối thi đua số 5 tổ chức trao quà cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện Tân Phú
27/09/2022
Ngày 16/9/2022, Khối thi đua số 5 của tỉnh Đồng Nai bao gồm 07 đơn vị: Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông Vận tải, Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Xây dựng, Ban Quản lý các khu công nghiệp, Ban Quản lý Khu công nghệ cao công nghệ sinh học đã tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 02 xã Phú An và Trà Cổ, huyện Tân Phú.

 

Nhằm hưởng ứng thực hiện tốt phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau”, phong trào “Tiếp bước cho em đến trường”, Khối thi đua số 5 đã phối hợp với các cơ quan của Huyện, UBND 02 xã Trà Cổ và Phú An, huyện Định Quán trao tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú An (50 phần) và trường Tiểu học Lê Văn Tám, xã Trà Cổ (50 phần). Mỗi phần quà gồm 10 quyển tập học sinh và nón bảo hiểm, trị giá khoảng 500.000 đồng. Bên cạnh đó, một số đơn vị trong Khối như đơn vị Khối trưởng (Sở Giao thông Vận tải) và Sở Tài nguyên và Môi trường cũng có những phần quà riêng để tặng cho các em học sinh nghèo.

 

Đây là kết quả đóng góp của 07 đơn vị trong Khối thi đua 5, nhằm một phần góp sức cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để tham gia học tập. Điều này thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối thi đua 5.

 

Nhân dịp này, các đơn vị trong Cụm cũng tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các sở, ngành với địa phương, tạo mối quan hệ tốt trong công tác thời gian tới.

 

Năm 2022, Sở Giao thông Vận tải được phân công làm Cụm trưởng, cụm phó là Ban Quản lý Khu công nghệ cao công nghệ sinh học. Dự kiến trong năm 2023, đơn vị Cụm trưởng lả Ban Quản lý Khu công nghệ cao công nghệ sinh học sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội nhằm góp phần xây dựng quê hương Đồng Nai nghĩa tình, tốt đẹp.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trao quà cho học sinh nghèo.

 

 

Trao quà cho học sinh nghèo tại xã Phú An, huyện Tân Phú

 

 

Khối thi 5 đua chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo UBND xã Phú An và các phòng bàn ở địa phương.

 

 

Trao quà cho học sinh nghèo xã Trà Cổ, huyện Tân Phú

 

 

Chụp hình lưu niệm sau khi trao quà tại xã Trà Cổ.

 

 

Quang cảnh Hội trường Trường Tiểu học Lê Văn Tám, xã Trà Cổ

 

Nguyễn Thái Khôi Vũ