Chi bộ 11- Trung tâm Công nghệ thông tin tặng quà học sinh nghèo vượt khó nhân dịp xuân Quý Mão 2022 tại Trường THCS Lê Quang Định thành phố Biên Hòa.
15/02/2023
Sáng ngày 14/01/2023, tại Trường Trung học cơ sở Lê Quang Định thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (Địa chỉ: Kp4, P. Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai), đại diện Ông Bùi Văn Dũng – Phó Bí thư Chi bộ 11 - Trung tâm Công nghệ thông tin và các đảng viên đã tổ chức thăm và tặng quà học sinh nghèo vượt khó nhân dịp xuân Quý Mão 2023 tại Trường THCS Lê Quang Định thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

 

Tại buổi lễ Thầy Nguyễn Khánh Hưng - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Quang Định cảm ơn Chi bộ 11- Trung tâm Công nghệ thông tin trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường đã đến tham dự và tặng những món quà ý nghĩa tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên, chăm ngoan, học giỏi. Sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của đơn vị là nguồn động viên rất lớn về tinh thần và vật chất để các em học sinh vượt qua những khó khăn thử thách, nỗ lực học tập, chăm chỉ rèn luyện để sau này trở thành người công dân tốt, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

 

“Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân” việc làm nhỏ ý nghĩa lớn. Với mong muốn tết đến xuân về các em học sinh có hoàn cảnh còn khó khăn có động lực tiếp tục vươn lên, chăm ngoan học giỏi có một cái tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và người thân của mình. Trong số những học sinh được trao thưởng đa số gia đình các em hoặc mồ côi cha, hoặc mồ côi mẹ, hoặc ba hoặc mẹ mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình đông anh chị em, gia đình thuộc diện hộ nghèo,...vượt lên nghịch cảnh các em vẫn cố gắng vươn lên, đạt danh hiệu hoặc học sinh tiên tiến học sinh giỏi, con ngoan, trò giỏi, danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Có thể nói giá trị phần quà chưa phải là lớn song có ý nghĩa động viên tinh thần vô cùng to lớn đối với các em, trong hành trang bước vào đời sau này của các em.

 

Đây là một trong những hoạt động sinh hoạt chuyên đề, có ý nghĩa mà tập thể viên chức và người lao động tại Chi bộ 11 - Trung tâm Công nghệ thông tin đã duy trì thực hiện, coi đây là một việc làm thường xuyên góp phần thực hiện chủ trương của nhà nước về chăm lo tết cho đồng bào nghèo, cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có được niềm vui, mỗi khi Tết đến Xuân về.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

 

 Ông Bùi Văn Dũng - Phó Bí thư chi bộ 11 đại diện Trung tâm Công nghệ thông tin tặng quà cho học sinh có hoàn ảnh khó khăn, chăm ngoan, vươn lên học giỏi.

 

 

Ông Bùi Văn Dũng - Phó Bí thư chi bộ 11 đại diện Trung tâm Công nghệ thông tin chụp hình lưu niệm cùng các em

 

Hà Thị Nhẫn