PHÁT HUY VÀ ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NĂM 2015
25/02/2015

Chiều ngày 22/01/2015, tại Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Công nghệ thông tin đã tổ chức Hội nghị viên chức năm 2015 nhằm đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2014 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

 

Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Thường, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở; Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở cùng toàn thể viên chức và người lao động thuộc Trung tâm công nghệ thông tin.

 

Trong năm 2014, Trung tâm Công nghệ thông tin đã thực hiện tốt các nhiệm vụ của Sở giao. Trung tâm đã thực hiện thắng lợi 15 nhiệm vụ trọng tâm về chuyên môn. Bên cạnh đó đã phần nào nâng cao hoạt động dịch vụ về cung cấp, khai thác thông tin; dịch vụ về xây dựng phần mềm và cơ sở dữ liệu cho một số đơn vị ngoài Sở và các dịch vụ về biên mục chỉnh lý hồ sơ lưu trữ. Qua đó đưa doanh thu đạt 100,9% kế hoạch đã đặt ra, nộp ngân sách đạt 107,4%, đảm bảo thu nhập cho viên chức, người lao động tăng đáng kể.

 

 

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Thường, Phó Giám đốc Sở đánh giá cao những nỗ lực và thành tích mà tập thể Trung tâm Công nghệ thông tin đã đạt được. Ông ghi nhận những đóng góp to lớn của Trung tâm vào việc góp phần nâng cao quản lý nhà nước cũng như cải cách hành chính trong lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường.

 

 

Ông Nguyễn Ngọc Thường phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

 

Để phát huy hơn nữa những thế mạnh của công nghệ thông tin, ông Nguyễn Ngọc Thường chỉ đạo: Lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm Công nghệ thông tin cần chủ động hơn để đẩy mạnh hoạt động công nghệ thông tin trong năm 2015 về mọi mặt. Có hướng mở rộng về dịch vụ phần mềm và cơ sở dữ liệu cho các đơn vị trong tỉnh và các tỉnh bạn nhằm nâng cao doanh thu và vị thế của Trung tâm.

 

Ngô Tuấn Anh