Sở Tài nguyên và Môi trường thăm và chúc tết Bính thân 2016
29/01/2016
Sáng ngày 29/01/2016, đoàn công tác của Sở Tài nguyên và Môi trường do ông Lê Viết Hưng - Giám đốc Sở dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết Nguyên đán Bính Thân 2016 tại Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Cẩm Mỹ, huyện Xuân Lộc và Thị xã Long Khánh.

 

Tiếp đoàn, lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện báo cáo sơ bộ tình hình thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2015, các kết quả và thành tích đạt được. Một số đơn vị đã phát triển mạnh công tác dịch vụ, mang lại nguồn thu đáng kể để đảm bảo và nâng cao đời sống cho người lao động tại đơn vị.

 

Thay mặt Lãnh đạo Sở, ông Lê Viết Hưng ghi nhận những đóng góp của phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ trong năm 2015. Và động viên các đơn vị tiếp tục cố gắng phấn đấu hơn nữa trong năm 2016, hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao, phục vụ một tốt hơn trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường trên địa bàn. Ông cũng gửi lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động của phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công.

 

 

Ông Lê Viết Hưng – Giám đốc Sở trao quà cho đại diện PTNMT huyện Xuân Lộc

 

Bên cạnh đó, Sở còn tổ chức các đoàn công tác thăm và chúc tết cụ thể như sau:

 

Chúc tết các trường, cơ quan Đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn do ông Nguyễn Ngọc Thường, Phó giám đốc Sở dẫn đầu, thực hiện vào ngày 27/01/2016 (18 tháng chạp).

 

Đoàn do ông Đặng Minh Đức, Phó giám đốc Sở dẫn đầu đến thăm và tặng quà tết tại Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thành phố: Biên Hòa, Vĩnh Cửu, Long Thành, Nhơn Trạch. Thực hiện ngày 29/01/2016 (20 tháng chạp).

 

Đoàn do ông Nguyễn Ngọc Thường, Phó giám đốc Sở dẫn đầu đến thăm và tặng quà tết tại Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện: Trảng Bom, Thống Nhất, Định Quán, Tân Phú. Thực hiện ngày 29/01/2016 (20 tháng chạp).

 

Trong dịp này Sở Tài nguyên và Môi trường còn tổ chức các đoàn thăm và tặng quà tết cho đồng bào nghèo tại phường Tân Hiệp (Tp Biên Hòa), xã Bàu Cạn (huyện Long Thành), xã Bình Lợi (huyện Vĩnh Cửu). Thăm và tặng quà tết cho các cháu cô nhi, trẻ khuyết tật tại: Tp Biên Hòa, Trung tâm Huấn nghệ Cô nhi phường Tân Hiệp, Trung tâm Bảo trợ người già Long Thành.

 

Các đoàn được tổ chức và chuẩn bị chu đáo, thành phần tham gia đoàn là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của các phòng, đơn vị thuộc sở. Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của Sở Tài nguyên và Môi trường, góp phần xây dựng hình ảnh thân thiện, ấm áp trong mỗi dịp Xuân sang Tết đến, để cùng với toàn xã hội thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ ngành.

 

Ngô Tuấn Anh