Đảng Bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai tuyên dương dưới cơ quý III/2016
25/10/2016
Hội nghị BCH Đảng bộ Sở lần thứ 18 đã xem xét đề nghị của các Chi bộ và Quyết định tuyên dương dưới cờ đối với 03 tấm gương điển hình, có thành tích nổi bật về công tác, học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM trong quý III/2016.

 

Những tấm gương được tuyên dương Quý III/2016

 

Tấm gương thứ nhất: Đồng chí Nguyễn Quang Mai, đảng viên Chi bộ 7, công tác tại Thanh tra Sở.

 

Với nhiệm vụ được phân công là phụ trách mảng khoáng sản, đồng chí luôn tận tụy, giải quyết các công việc công tâm, khách quan theo quy định và đảm bảo thời gian; ngoài nhiệm vụ chính được phân công, đồng chí còn tích cực nghiên cứu các quy định pháp luật thuộc các lĩnh vực khác như: bảo vệ môi trường, tài nguyên nước, đất đai để xử lý công việc; luôn nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí luôn nhiệt tình, trách nhiệm, không quan liêu, sách nhiễu, gây khó khăn, phiền hà trong tiếp xúc, giải quyết công việc. Xứng đáng là tấm gương để mọi người học tập và noi theo.

 

Tấm gương thứ hai: Đồng chí Nguyễn Hữu Tài, đảng viên Chi bộ 1, công tác tại Chi cục Quản lý đất đai.

 

Là chuyên viên tại Chi cục Quản lý Đất đai, được giao theo dõi, giám sát, kiểm tra các nhiệm vụ với khối lượng khá lớn về: đo đạc bản đồ, đăng ký đất đai, cấp giấy chứng nhận và xây dựng cơ sở dữ liệu địa chính…

 

Trong thực hiện nhiệm vụ, luôn chịu khó nghiên cứu tài liệu, văn bản pháp luật để tham mưu xử lý đúng quy định và đảm bảo tiến độ.

 

Là 1 cán bộ Đoàn tích cực, năng nỗ trong các phong trào được công nhận là Bí thư chi đoàn xuất sắc và Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam Bộ; xứng đáng là gương điển hình để mọi người noi theo.

 

Tấm gương thứ 3: Quần chúng Ngô Tuấn Anh, Là viên chức Trung tâm CNTT

 

Trong công tác quần chúng luôn nỗ lực và tận tụy với công việc, có trách nhiệm cao, sáng tạo và hiệu quả; phối hợp chặt chẽ trong xây dựng, trình phê duyệt kế hoạch, nhiệm vụ để triển khai và đẩy mạnh các hoạt động cung ứng dịch vụ của đơn vị; đóng góp tích cực trong duy trì website của Sở phong phú, sinh động và quảng bá hình ảnh của sở trên môi trường mạng internet.

 

Quần chúng Ngô Tuấn Anh còn là 1 đoàn viên xuất sắc trong phong trào thanh niên; là tấm gương tiêu biểu để mọi người noi theo.

 

Đây là nhiệm vụ thường xuyên của Đảng ủy Sở từ năm 2015 đến nay, với mục đích tuyên dương, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến học tập và làm theo lời Bác để các cán bộ, viên chức và người lao động của Sở học tập và làm theo. Trong không khí trang nghiêm và trân trọng buổi lễ tuyên dương tuy ngắn gọn, đơn giản nhưng thực sự đã có tác dụng tích cực đến nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Sở Tài nguyên và Môi trường; trong việc tu dưỡng rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thời kỳ mới.

 

Hà Thị Nhẫn