Đảng Bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai tuyên dương dưới cờ quý IV/2017.
22/02/2018
Ngày 24 tháng 01 năm 2018, Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai đã xem và Quyết định tuyên dương dưới cờ 03 tấm gương điển hình, có thành tích nổi bật về công tác, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong quý IV/2017.

 

Tấm gương thứ nhất:  Quần chúng Nguyễn Huy Toàn, viên chức Đội Quy hoạch thuộc Trung tâm Kỹ thuật Địa chính - Nhà đất;

 

Trong công tác, quần chúng Nguyễn Huy Toàn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tìm tòi giải pháp, sáng kiến để đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng sản phẩm; góp phần hoàn thành nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và lập kế hoạch sử dụng đất năm 2018; lập phương án sử dụng đất đối với các khu vực do UBND tỉnh thu hồi của các nông lâm trường, đơn vị quốc phòng bàn giao cho địa phương quản lý.

 

Ngoài ra, còn  luôn tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào đoàn thể; là tấm gương nổi bật để được tuyên dương.

 

Thứ hai: Quần chúng Võ Thị Thu Giang, viên chức phòng phân tích Trung tâm Quan trắc và KTMT.

 

 Với nhiệm vụ được giao là thực hiện phân tích các kim loại nặng trong mẫu nước, đất, khí, bùn thải, chất thải rắn; khối lượng mẫu tăng 61% so với cùng kỳ, nhưng quần chúng Võ Thị Thu Giang  đã nỗ lực, tận tụy và trách nhiệm với công việc; tăng thời gian làm việc kể cả các ngày nghỉ để hoàn thành khối lượng, chất lượng nhiệm vụ được giao.

 

Có ý thức tìm tòi, mở rộng năng lực phân tích, sử dụng phương pháp mới trong phân tích, xác nhận 11 thông số kim loại nặng trong chất thải, góp phần mở rộng năng lực phân tích của đơn vị.

 

 Thứ 3: Quần chúng Trần Thị Hoàng Khánh, là nhân viên Phòng Quy hoạch.

 

Trong quá trình công tác, quần chúng Trần Thị Hoàng Khánh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc; đã theo dõi, tham mưu kịp thời việc trả lời văn bản của các sở, ngành với khối lượng khá lớn;

 

Luôn có ý thức rèn luyện, học hỏi kinh nghiệm, tận tụy với công việc, hòa đồng với đồng nghiệp và người dân đến liên hệ công tác; được mọi người yêu mến.

 

Các quần chúng trên đều là những tấm gương tiêu biểu có năng lực chuyên tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn tận tâm với công việc, luôn được quần chúng tin yêu, kính trọng, xứng đáng là những tấm gương để chúng ta học tập làm theo.

 

Một số hình ảnh tại buổi tuyên dương:

 

 

Đồng chí Đặng Minh Đức – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở

tặng hoa tuyên dương các tấm gương tiêu biểu

 

 

Từ trái qua phải các tấm gương: chị Võ Thị Thu Giang, Anh Nguyễn Huy Toàn và chị Trần Thị Hoàng Khánh.

 

Hà Thị Nhẫn