Đảng Bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai tuyên dương dưới cơ quý II/2018.
17/08/2018
Hội nghị BCH Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường lần thứ 40 đã xem xét và Quyết định tuyên dương dưới cờ đối với 03 tấm gương có thành tích nổi bật trong công tác, học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM trong quý II/2018.

 

Tấm gương thứ nhất: Quần chúng Nguyễn Hữu Thục Uyên, Viên chức  Trung tâm Kỹ thuật Địa chính - Nhà đất, đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, tận tâm trong công việc; có sáng kiến để đẩy nhanh việc rà soát hiện trạng, tổng hợp báo cáo việc quản lý, sử dụng quỹ đất công, góp phần tích cực trong xây dựng phương án quản lý đất công trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

 

 Tấm gương thứ 2: Quần chúng Nguyễn Thị Nga, chuyên viên Văn phòng Sở - Với nhiệm vụ được giao về công tác tổng hợp, theo dõi công tác cải cách hành chính; rà soát quy trình giải quyết thủ tục hành chính; theo dõi lĩnh vực đất đai, công nghệ thông tin; Quần chúng Nguyễn Thị Nga đã luôn nỗ lực, tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; như: xây dựng Kế hoạch, báo cáo cải cách hành chính; rà soát, lập thủ tục trình ban hành Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết ngành tài nguyên và môi trường; theo dõi kết quả vận hành phần mềm Egov, phần mềm liên thông thuế - đất đai.

 

Là quần chúng trung kiên, đã được Đảng ủy Sở đề nghị Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh xem xét, chuẩn y kết nạp vào Đảng; là tấm gương tốt, xứng đáng được tuyên dương trong toàn cơ quan Sở.

 

Tấm gương thứ 3: Đồng chí Phạm Văn Huynh, đảng viên Chi bộ 5, Trung Tâm Quan trắc và Kỹ Thuật Môi trường.

 

Đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm; gương mẫu, đi đầu trong công tác, nhất là các nhiệm vụ phức tạp, khó khăn; góp phần tích cực trong công tác quản lý, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.

 

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được 03 tấm gương Nguyễn Hữu Thục Uyên, Nguyễn Thị Nga và Lê Ngọc Hân và Phạm Văn Huynh đã tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và xứng đáng là những tấm gương sáng để mọi người học tập và noi theo.

 

Một số hình ảnh tại buổi tuyên dương:

 

 

Đồng chí Trần Đình Anh- Văn phòng Đảng ủy-Thông qua Nghị quyết của Đảng ủy và điều hành nghi thức tuyên dương.

 

 

Không khí trang nghiêm khi thực hiện nghi thức

 

 

Đồng chí Đặng Minh Đức: Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai tặng hoa cho các tấm gương.

 

 

Từ trái qua phải: Tấm gương Phạm Văn Huynh,

Nguyễn Hữu Thục Uyên và Nguyễn Thị Nga

 

Hà Thị Nhẫn