Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Chính.
30/01/2019
Ngày 21/01/2019, Ðảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Chính, đảng viên Chi bộ 7 (Thanh tra Sở). Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Minh Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đồng chí Nguyễn Ngọc Thường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, cùng đại diện cấp ủy các chi bộ và toàn thể đảng viên thuộc 12 chi bộ của Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường.

 

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Ngọc Thường, Phó bí thư Đảng ủy đã tóm tắt quá trình hoạt động, phấn đấu, rèn luyện của đồng chí Lê Văn Chính từ khi kết nạp đảng năm 1988; đồng thời nhấn mạnh việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của đồng chí Lê Văn Chính.

 

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thường tóm tắt quá trình phấn đấu đạt danh hiệu 30 năm tuổi đảng của đồng chí Lê văn Chính.

 

Ðến dự, trao tặng Huy hiệu Ðảng, đồng chí Nguyễn Minh Thanh – Phó bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng đồng chí Lê Văn Chính được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng, đồng thời nêu rõ: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng  là một danh hiệu cao quý, Đảng và Nhà nước ghi nhận sự đóng góp của đồng chí đối với Đảng. Đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm, mong đồng chí tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên kiên trung, bất khuất, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng, vượt khó hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Minh Thanh tin tưởng Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ có nhiều đồng chí được nhận huy hiệu cao quý của Đảng và luôn là một Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu trong Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Thanh, Phó bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh

chúc mừng đồng chí Lê Văn Chính

 

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Chính đã phát biểu cảm tưởng sau 30 năm trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, theo đó đồng chí cho rằng cảm giác, lý tưởng, mục tiêu phấn đấu để trở thành đảng viên của đồng chí không hề nhạt phai. Sau 30 năm cống hiến tinh thần của người lính cụ Hồ vẫn được cháy trong người, được duy trì và biến thành hành động để có động lực vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ được giao, nhất là trong tác thanh tra – kiểm tra mà đồng chí đang thực hiện. Tại đây, đồng chí cũng bày tỏ niềm vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng thời hứa tiếp tục đem hết sức lực, trí tuệ, công sức nhỏ bé của mình góp phần xây dựng Chi bộ Thanh tra Sở nói riêng, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường nói chung  ngày càng vững mạnh, giữ mãi phẩm chất, đạo đức của Anh bộ đội cụ Hồ.

 

Hà Thị Nhẫn