Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai đạt giải nhất toàn đoàn Hội thao Đoàn khối các cơ quan tỉnh năm 2019
22/11/2019
Từ ngày 26/10/2019 đến ngày 03/11/2019, tại Nhà thi đấu tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Hội thao Đoàn khối các cơ quan tỉnh năm 2019. Đây là hoạt động chào mừng đại hội Đảng các các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Sở Tài nguyên và Môi trường đã cử 25 vận động viên tham gia tất cả các môn thi đấu của Hội thao như: Bóng đá mini nam, nhảy bao bố nam nữ, cờ tướng, cầu lông đôi nam nữ và kéo co đôi nam nữ.

 

Với truyền thống đoàn kết, thống nhất, sự quyết tâm cao của các vận động viên, sự cổ động nhiệt tình của khán giả, sự chuẩn bị chu đáo của công tác tổ chức Sở Tài nguyên và Môi trường đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn trên tổng số 45 cơ sở Đoàn tham gia thi tài. Với thành tích giải nhất kéo co nam nữ, giải nhất cầu lông nam - nữ (Nguyễn Thành Châu và Hà Thị Nhẫn) và giải nhì bóng đá mini nam.

 

Hội thao Đoàn khối các cơ quan tỉnh năm 2019 đã thực sự tạo được sân chơi bổ ích, là môi trường rèn luyện và tạo sự đoàn kết giữa các cơ sở đoàn thuộc khối các cơ quan tỉnh. Phát biểu bế mạc Hội thao đồng chí Vy Hoài Vũ – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã phát biểu mong muốn sân chơi được duy trì và nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ sở Đoàn trong những năm tiếp theo.

 

Một số hình ảnh tại buổi Hội thao

 

 

Sở Tài nguyên và Môi trường nhận trao giải nhất toàn

 

 

Sở Tài nguyên và Môi trường nhận trao giải nhất môn kéo co nam nữ

 

 

Sở Tài nguyên và Môi trường nhận trao giải nhất môn cầu lông đôi nam nữ

 

 

Sở Tài nguyên và Môi trường nhận trao giải nhì môn bóng đá mini nam

 

Hà Thị Nhẫn