HƯỞNG ỨNG KỶ NIỆM 93 NĂM “NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG TÁC DÂN VẬN CỦA ĐẢNG” (15/10/1930 - 15/10/2023) VÀ 24 NĂM “NGÀY DÂN VẬN CẢ NƯỚC”
12/10/2023
Hưởng ứng kỷ niệm 93 năm “Ngày Truyền thống công tác dân vận của Đảng” (15/10/1930 -15/10/2023) và 24 năm “Ngày dân vận cả nước”, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức thực hiện Chương trình “Hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai”

 

Hoạt động là hành động thiết thực của Sở Tài nguyên và Môi trường trong việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp người dân và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và thực hiện các thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai; thể hiện trách nhiệm của cơ quan nhà nước trong việc thực hiện phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ”.

 

 Nhằm chuẩn bị các điều kiện cho chương trình thực hiện, Sở Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, UBND các huyện, thành phố; Bộ phận hướng dẫn, tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính của Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh và Chi nhánh các huyện, thành phố chuẩn bị các băng ron, áp phích quảng bá để thông báo đến người dân, doanh nghiệp biết thực hiện.

 

Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường, ông Trịnh Quốc Dũng - Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh sẽ trực tiếp chỉ đạo công tác hướng dẫn, giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai cho người dân. Tại đây, người dân và doanh nghiệp cũng sẽ được tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả trong ngày đối với các thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai không phát sinh nghĩa vụ tài chính như: đăng ký biến động do thay đổi thông tin người sử dụng đất; các nhận tiếp tục sử dụng đất nông nghiệp; đăng ký giao dịch bảo đảm (xoá thế chấp).

 

Chương trình sẽ diễn ra trong 01 ngày 12/10/2023 tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và Bộ phận một cửa các huyện, thành phố.

Dưới đây là một số hình ảnh chuẩn bị cho Chương trình Hưởng ứng ngày vì dân tại Một số chi nhánh Văn phòng Đăng ký trên đại bàn các huyện:

Hình ảnh tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh

Hình ảnh tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh các huyện

Hình ảnh tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh huyện Long Thành

  Hình ảnh tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh huyện Cẩm Mỹ

   

Hình ảnh tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh huyện Xuân Lộc

Hình ảnh tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh Biên Hòa

Phạm Cẩm Hồng