Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường Đồng Nai gửi lời chào trân trọng đến quý Khách hàng.
18/10/2021
Thực hiện hoạt động “ngày vì dân” Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường thực hiện công tác tư vấn miễn phí cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu về các trình tự thủ tục trong lĩnh vực đất đai và lĩnh vực môi trường. Thời gian thực hiện: trong giờ làm việc của các ngày trong tuần từ 15/10 - 30/12/2021 (thứ hai đến sáng thứ Bảy).

Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường Đồng Nai được UBND tỉnh Đồng Nai thành lập tại Quyết định số 941/QĐ-UBND ngày 29/3/2019 trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Kỹ thuật Địa chính - Nhà đất và Trung tâm Quan trắc và Kỹ thuật Môi trường, đây là hai đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường có bề dày hoạt động từ 15 năm - trên 20 năm và đã vinh dự được trao tặng phần thưởng cao quý Huân chương lao động hạng 3 vào năm 2007 và 2017. Là đơn vị sự nghiệp hàng đầu của Nhà nước cung cấp dịch vụ công về các lĩnh vực tư vấn đất đai và môi trường. Với đội ngũ viên chức có trình độ chuyên môn là thạc sỹ, kỹ sư chuyên ngành, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý chất lượng đạt theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2017; dịch vụ Quan trắc môi trường được chứng nhận đủ điều kiện hoạt động theo quy định;  dịch vụ hoạt động đo đạc và bản đồ đã được Cục Đo đạc và Bản đồ giấy phép,…

Đến với Trung tâm, các cá nhân, đơn vị sẽ được cung cấp một cách tận tình, đầy đủ, tin cậy các dịch vụ về đất đai, tài nguyên và môi trường, trong đó có một số lĩnh vực Trung tâm có thế mạnh như:

1. Tư vấn và lập các thủ tục liên quan đến nhà, đất; gồm các hoạt động:

- Tư vấn và thực hiện đo đạc lập bản đồ địa chính, bản đồ địa hình, bản đồ hiện trạng, bản vẽ thửa đất; đo vẽ hiện trạng nhà ở, công trình xây dựng; đo vẽ tính khối lượng, trữ lượng các mỏ khoáng sản; xây dựng lưới tọa độ, độ cao; cắm mốc ranh đất, cắm mốc bảo vệ hành lang các công trình;...

- Tư vấn và lập thủ tục các thủ tục liên quan đến nhà đất như: thủ tục giao đất, cho thuê đất; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; đo tách thửa; chuyển nhượng, cho tặng, thừa kế quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; chuyển mục đích sử dụng đất; gia hạn thời hạn sử dụng đất; hoàn công xây dựng;…

2. Tư vấn và lập các thủ tục liên quan đến môi trường; gồm các hoạt động:

- Tư vấn và lập các thủ tục môi trường: báo cáo Đánh giá tác động môi trường; Kế hoạch bảo vệ môi trường, Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu cấp cơ sở; Bcáo công tác bảo vệ môi trường; Lập hồ sơ đăng ký quản lý chất thải nguy hại; Cấp, gia hạn giấy phép xả nước thải vào nguồn nước; Cấp giấy phép môi trường; Hồ sơ vận hành thử nghiệm các công trình bảo vệ môi trường; Hồ sơ xác nhận hoàn thành các công trình bảo vệ môi trường và Tư vấn xây dựng và lắp đặt hệ thống xử lý nước thải.

- Quan trắc, đo đạc và phân tích chất lượng các thành phần môi trường.

3. Tư vấn giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật liên quan tới hoạt động giám sát lắp đặt thiết bị, kiểm định, hiệu chuẩn, vận hành và nghiệm thu các thiết bị phân tích, quan trắc và các trạm quan trắc tự động liên tục không khí xung quanh, khí thải, nước mặt, nước thải, nước dưới đất. Thực hiện kiểm soát chất lượng cho các trạm nước thải, khí thải theo quy định tại Thông tư 10/2021/TT-BTNMT.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường

Địa chỉ: 520, đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

- Website: http://ttkttnmt.dongnai.gov.vn

- Tư vấn, lập các thủ tục liên quan đến đo đạc, lập hồ sơ về nhà, đất xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0251.3818365 hoặc 0919.474779 (Ms.Mai Anh) hoặc 0919.252252 (Ms.Truc) hoặc 0902.894922 (Lê) hoặc gửi qua địa chỉ mail: maianh4747@gmail.com.

- Tư vấn, lập các thủ tục liên quan đến đo đạc, phân tích môi trường, lập các thủ tục về môi trường xin liên hệ số điện thoại: 0251.3895673 hoặc 0908.270183 (Ms.Quyên) hoặc 0902.625771 (Ms.Trang) hoặc gửi qua địa chỉ mail: pdvtv.qtmt@gmail.com

- Tư vấn về kiểm định, hiệu chuẩn, kiểm soát chất lượng thiết bị môi trường, trạm quan trắc xin liên hệ số điện thoại: 0251.8878255, hoặc 0913. 909645 (Mr.Kiên) hoặc gửi qua địa chỉ mail: tranphung309@gmail.com.

 

Trân trọng./.

Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường