Chi bộ 11- Trung tâm Công nghệ thông tin thăm và tặng quà trẻ mồ côi khuyết tật nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.
11/02/2022
Sáng ngày 26/01/2022, tại Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ mồ côi khuyết tật tỉnh Đồng Nai (cơ sở 3 - Địa chỉ: 168 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai), đại diện Chi bộ 11 - Trung tâm Công nghệ thông tin đã tổ chức thăm và tặng quà trẻ mồ côi khuyết tật nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

 

Tham gia buổi tặng quà và chúc tết trẻ mồ côi khuyết tật tại đây, cô Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Giám đốc trung tâm cho biết: Hiện Trung tâm đang nuôi dưỡng 70 cháu mồ côi và khuyết tật. Hầu hết các cháu đều không tự chăm sóc cho bản thân mình mà phải có sự hỗ trợ từ các Thầy cô của Trung tâm.

 

Truyền thống tương thân tương ái, là truyền thống tốt đẹp quý báu của dân tộc ta luôn được giữ gìn và phát huy. Tiếp nối truyền thống quý báu của dân tộc, của cơ quan trong thời gian qua công tác từ thiện, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cho người lao động trong và ngoài đơn vị luôn được Lãnh đạo đơn vị quan tâm, người lao động nhiệt tình tham gia hưởng ứng. Năm 2021, ngoài tích cực tham gia các hoạt động chăm lo tết cho người nghèo hàng năm, ủng hộ chăm sóc nuôi dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng; mẹ liệt sỹ; ủng hộ hỗ trợ nhà nước phòng, chống dịch Covid-19,… đảng viên và người lao động tại đơn vị hàng tháng trích 01 phần nhỏ thu nhập của mình để ủng hộ chăm lo cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

 

Đây là một trong những hoạt động sinh hoạt chuyên đề, có ý nghĩa mà tập thể viên chức và người lao động tại Trung tâm Công nghệ thông tin đã duy trì thực hiện nhiều năm nay, coi đây là một việc làm thường xuyên góp phần thực hiện chủ trương của nhà nước về chăm lo tết cho đồng bào nghèo, cho trẻ mồ côi khuyết tật, cho những mảnh đời thiếu may mắn có được niềm vui, an ủi mỗi khi Tết đến Xuân về.

 

Một số hình ảnh tại buổi thăm và tặng quà:

 

 

Ông Bùi Văn Dũng - Phó Bí thư chi bộ 11 đại diện Trung tâm Công nghệ thông tin tặng quà cho trẻ mồ côi khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ mồ côi khuyết tật tỉnh Đồng Nai (cơ sở 3).

 

 

Viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin tham gia gói bánh chưng đón tết cùng cô trò tại Trung tâm nuôi dưỡng.

 

Hà Thị Nhẫn