Đảng Bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai tuyên dương dưới cơ quý III/2017.
20/11/2017
Ngày 01 tháng 11 năm 2017, Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai lần thứ 31 đã xem và Quyết định tuyên dương dưới cờ 03 tấm gương điển hình, có thành tích nổi bật về công tác, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong quý III/2017.

Tấm gương thứ nhất: Đồng chí Hà Thị Nhẫn, Chi ủy viên Chi bộ 11, Trung tâm Công nghệ thông tin.

 

 Với trách nhiệm là Trưởng phòng Dữ liệu và Lưu trữ, đồng chí luôn nêu cao trách nhiệm, tận tụy với công việc, không ngại khó, phối hợp công tác tốt với các đơn vị liên quan. Luôn gương mẫu, nhiệt tình, công tâm và sát sao trong điều hành công việc đối với phạm vi được giao quản lý; qua đó đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ về chỉnh lý, biên mục tài liệu lưu trữ, thu thập và cập nhật cơ sở dữ liệu tài nguyên và môi trường, đồng thời tham gia nhiều công trình cung ứng dịch vụ hiệu quả. 

 

Ngoài ra, đồng chí luôn tích cực, nhiệt tình vận động và tham gia các hoạt động phong trào; tích cực trong tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách HCM, đạt thành tích tốt trong các hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức của Bác.

 

Đồng chí Hà Thị Nhẫn luôn được lãnh đạo cơ quan và đồng nghiệp tin tưởng, quý mến, xứng đáng là tấm gương tiêu biểu để mọi người học tập và noi theo.

 

Tấm gương thứ hai: Đồng chí Trần Văn Cường, đảng viên Chi bộ 10, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nai.

 

 Với nhiệm vụ được giao là tham gia công tác chuẩn bị hồ sơ Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành; đồng chí đã có đóng góp tích cực trong xây dựng Đề cương, Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành; làm đầu mối tổng hợp, giúp việc cho Ban Chỉ đạo hoàn thành hồ sơ Dự án đúng hạn để trình Quốc hội khóa XIV, Kỳ họp thứ 4 thông qua; tham gia hoàn chỉnh Khung chính sách về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Dự án Cảng Cảng hàng không quốc tế Long Thành Long Thành, trình Bộ Tài nguyên và Môi trường thẩm tra và Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

 

 Với vai trò Bí thư Chi đoàn, đồng chí có nhiều đóng góp trong các hoạt động phong trào của Đoàn cơ sở và Chi đoàn; giữ vững mối đoàn kết nội bộ, luôn cầu tiến, học hỏi, phát huy sáng kiến và phối hợp công tác tốt; xứng đáng là gương để mọi người học tập và noi theo.

 

 Tấm gương thứ 3: Quần chúng Võ Thị Huyền - Chi cục Bảo vệ Môi trường.

 

 Với trách nhiệm là Trưởng phòng Truyền thông cộng đồng, quần chúng Võ Thị Huyền luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, có nhiều sáng kiến trong công việc nhất là lĩnh vực truyền thông về bảo vệ môi trường; tổ chức thành công nhiều hoạt động truyền thông về môi trường như: Tuần lễ Đồng Nai Xanh, cuộc thi Tuổi trẻ Đồng Nai vì môi trường xanh; ngày hội tái chế chất thải; xây dựng phim tuyên truyền về bảo vệ môi trường trên Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai…

 

Ngoài ra, luôn tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào đoàn thể, được lãnh đạo cơ quan và đồng nghiệp tin tưởng, quý mến; xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho mọi người noi theo.

 

Một số hình ảnh tại buổi tuyên dương:

 

 

Từ trái qua phải: Tấm gương Chị Võ Thị Huyền và chị Hà Thị Nhẫn

 

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thường: Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai tuyên dương và trao hoa cho các tấm gương.

 

Hà Thị Nhẫn