Gương điển hình tiên tiến thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tháng 9 năm 2015
11/12/2015

Tại kỳ họp thường kỳ tháng 8 năm 2015, Đảng Ủy Sở Tài nguyên và Môi trường đã xem xét Quyết định tuyên dương dưới cờ 02 tấm gương điển hình có thành tích nổi bật trong công tác, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh:

 

  

Hình ảnh tuyên dương tại lễ chào cờ sáng ngày 14/9/2015

 

- Đồng chí Diện Thị Minh Diễn, đảng viên chi bộ 12. Là viên chức Phòng thẩm định thuộc Quỹ Bảo vệ Môi trường; Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ  đồng chí luôn chủ động tìm tòi, tham mưu đề xuất xử lý giải quyết công việc hiệu quả, gương mẫu trong mọi hoạt động, năng động, sáng tạo để hoàn thành nhiệm vụ. Các nhiệm vụ giao cho đồng chí luôn thực hiện tốt và đạt hiệu quả, có nhiều sáng kiến cải tiến chất lượng công việc.

 

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn tốt, đồng chí  là một viên chức năng nổ, nhiệt tình với các phong trào đoàn thể, có mối quan hệ tốt với bạn bè đồng nghiệp và các đơn vị. Luôn chịu khó lắng nghe ý kiến của mọi người và gương mẫu trong mọi hoạt động. Đồng chí xứng đáng là tấm gương sáng về sự tận tụy, trách nhiệm, năng động sáng tạo và sự nhiệt tình trong phong trào đoàn thể.

 

- Quần chúng Võ Thị Huỳnh Mai: Là viên chức Trung tâm Truyền thông và Tư vấn Môi trường thuộc Chi cục Bảo vệ Môi trường, với nhiệm vụ là nhân viên thiết kế của Phòng Truyền thông cộng đồng.

 

Trong thực hiện nhiệm vụ, quần chúng Võ Thị Huỳnh Mai luôn chịu khó tìm tòi, có nhiều sáng kiến, ý tưởng mới và sáng tạo trong thiết kế, nâng cao chất lượng của bản tin tài nguyên môi trường của Sở phát hành hàng năm; tự tìm tòi học hỏi viết kịch bản và dựng phim tuyên truyền về biến đổi khí hậu qua đó tiết kiệm chi phí mà trước đây phải thuê ngoài, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị.

 

Ngoài ra, quần chúng Võ Thị Huỳnh Mai luôn tích cực vận động và tham gia các hoạt động thiện nguyện với nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân văn như: khuyên góp quần áo, sách vở, quà tặng,.. để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh. Quần chúng Võ Thị Huỳnh Mai xứng đáng là một tấm gương điển hình về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Hà Thị Nhẫn