Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường tuyên dương dưới cờ năm 2019.
04/03/2020
Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai lần thứ 55 đã xem xét đề nghị tuyên dương dưới cờ của Đảng bộ bộ phận, các chi bộ trực thuộc và Quyết định tuyên dương trong toàn Đảng bộ dưới cờ đối với 02 tấm gương điển hình, có thành tích nổi bật về công tác, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm 2019.

 

Tấm gương thứ nhất: Đồng chí Nguyễn Nho Nguyên: là Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Thanh niên cơ sở, Phó Bí thư Đoàn khối và Phó Trưởng Phòng Quy hoạch.

 

Đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó nổi bật, như: tham mưu, đề xuất thực hiện các thủ tục chuyển từ giao đất không thu tiền sang thuê đất đối với 21 đơn vị sự nghiệp công lập tự chủ tài chính; Phối hợp thực hiện tốt công tác đấu giá quyền sử dụng đất; Công tác thu hồi đất để thực hiện bồi thường dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành; giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính liên quan đến giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất đối với tổ chức.

 

Một thành tích nổi bật khác là: trong thời gian qua đã tham mưu công tác chuẩn bị và phục vụ làm việc với các Đoàn Thanh tra theo chỉ đạo của lãnh đạo Sở; đồng thời tổ chức thực hiện tốt các hoạt động của Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường, Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

 

Tấm gương thứ hai: Quần chúng trung kiên Nguyễn Thị Hường làm việc tại Văn phòng Đảng ủy Sở.

 

Với nhiệm vụ được giao làm công tác tổng hợp của Văn phòng Đoàn thể, quần chúng luôn nhiệt tình, tâm huyết và tận tụy với công việc; năng nổ trong thực hiện nhiệm vụ, liên hệ, phối hợp tốt với các đơn vị trong cơ quan Sở để giải quyết công việc liên quan; thường xuyên liên hệ làm việc, làm cầu nối hiệu quả giữa các đoàn thể thuộc Sở với Đảng ủy Khối, Đoàn Khối và Công đoàn Viên chức tỉnh.

 

Tiếp nhận hồ sơ, văn bản của các tổ chức đoàn thể cấp trên với số lượng rất lớn nhưng đã kịp thời tham mưu, đề xuất triển khai thực hiện, không để chậm trễ, quá hạn; luôn chịu khó tìm tòi, nâng cao nghiệp vụ trong công tác đoàn thể, tận tình hướng dẫn, phối hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Quản lý chặt chẽ hồ sơ công tác đoàn thể; phối hợp tốt với các Chi bộ trong việc lập hồ sơ công tác hành chính Đảng, đôn đốc hoàn thành thủ tục kết nạp đảng viên mới, góp phần tích cực trong việc hoàn thành vượt mức gần 10% chỉ tiêu phát triển đảng viên mới năm 2019 của Đảng bộ Sở.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên dương:

 

 

Nguyễn Thị Hường